วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล “สเตเก้น”รับผิดหวังแม้มีฤดูกาลที่ดี


มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้นมือกาวเบอร์หนึ่งของ”ต่างดาว”บาร์เซโลย่ายอมรับว่าผิดหวังแม้ทีมจะมีฤดูกาลที่ดี

บาร์เซโลน่าพลาดหวังในโคปา เดล เรย์และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกแม้ว่าจะป้องกันแชมป์ลา ลีก้าได้สำเร็จ

“ผมผิดหวังเหมือนเพื่อนร่วมทีม,สโมสรและแฟนบอลที่ฤดูกาลมาจบลงแบบนี้”สเตเก้นกล่าว

“มันเป็นฤดูกาลที่ดีสำหรับเราแต่ไม่เพอร์เฟคเพราะมันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในช่วงท้ายของฤดูกาลนี้ เริ่มจากในแชมเปี้ยนส์ ลีกกับลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ซึ่งเราโชว์ฟอร์มไม่ดีพอ”

“อย่างที่ 2 ในนัดชิงโคปากับบาเลนเซียซึ่งเราอาจสร้างประวัติศาสตร์ในการคว้าแชมป์ 5 สมัยติดต่อกัน”

“เราทำงานหนักเพื่อหวังชูถ้วยอีกครั้งและหนนี้เราอาจได้ฉลองที่คัมป์ นู นี่คือแชมป์ลา ลีก้าสมัยที่ 4 ในรอบ 5 ปีของผม มันคือแชมป์ครั้งที่ 8 ในรอบ 11 ปี มันคือความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่”

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS ตาเกลียฟิโก้ ยกย่อง เมสซี่ มีแรงกระตุ้นคว้าแชมป์เพื่อชาติบ้านเกิดในศึกโคปา

เมสซี่ตัดสินใจอำลา”ฟ้าขาว”ช่วงสั้นๆหลังจากจบฟุตบอลโลก 2018 อย่างไรก็ดีตอนนี้เขากลับมานำทีม...